สินค้าทั้งหมด

เครื่องทำไอศกรีมระบบไฟฟ้าไม่ใช้เกลือไม่ใช้นำแข็งจากการคิดค้นและดัดแปลงมาจากถังปั่นไอติมโบราณ (ถังปั่นไอติมที่ทำด้วยไม้) ซึ่งมีปัญหาเกิดตามมาทีหลังเนื่องจากเกลือที่ นำมาผสมกับน้ำแข็งกัดกร่อนสถานที่บริเวณรอบ ๆ ที่เราปั่นไอศกรีมและทำลายสิ่งแวดล้อมในที่นั้นด้วยเราจึงได้คิดค้นเครื่องทำไอศกรีมนี้ขึ้นมาคือการเดินท่อความเย็นรอบหม้อสแตนเลสและติดตั้งระบบความเย็น ให้อุณหภูมิ -30 องศาและมีใบพัดที่ทำขึ้นเพื่อปาดเนื้อไอศกรีมรอบหม้อและปั่นเนื้อไอศกรีมให้เนียนนุ่มและฟูขึ้นทำให้เราได้เนื้อไอศกรีมที่กว่าแบบถังปั่นแบบโบราณแน่นอนและยังเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่อีกด้วย

- สามารถปั่นไอศรีมได้ครั่งละ 3-20 กิโลกรัมภายในเวลา 20-30 นาทีสามารถปั่นได้ต่อเนื่อง

- การปั่น 1 ครั้งต่อไอศรีมไม่เกิน 20 กิโลกรัมใช้ไฟฟ้าประมาณ 15-20 บาทต่อการปั่น 1 ครั่ง

รายละเอียดของเครื่องปั่นไอครีม

- ขนาดของเครื่องเส้นผ่าศูนย์กลางของถังปั่นขนาด 36 เซนติเมตรปั่นได้ 3 ปั่นในครั้งเดียวสูง 92 เซนติเมตรกว้าง 75 เซนติเมตรยาว 92 เซนติเมตร

- ขนาดกลางเส้นผ่าศูนย์กลางของถังปั่น 30 เซนติเมตรปั่นได้ 2 ปั่นในครั้งเดียว

- โครงสร้างทำจากสแตนเลสทั้งหมด ไม่เป็นสนิม

- ใช้ไฟฟ้าระบบ 220 โวลต์ (สามารถใช้ไฟฟ้าในบ้านได้) มิตเตอร์ 15 แอมป์

- การบำรุงรักษาเหมือนกับแอร์บ้านหรือตู้แช่ทั่วไปมีอะไหล่ทุกชิ้น

- ผลิตในประเทศไทยฝีมือคนไทย

ตัวเครื่องปั่นไอศกรีม ตัวใบพัดทำด้วยสแตนเลสหนาแข็งแรงไม่บิดหักง่ายๆปาดเนื้อไอศกรีมได้ดี สแตนเลสที่ใช้ผลิตเครื่องทำไอติมเป็นมาตรฐานสำหรับผลิตอาหารออกแบบมาให้ทำความสะอาดง่ายใบพัดถอดล้างได้มีช่องระบายน้ำ

ตัวใบพัดทำด้วยพลาสติกซุปเปอร์ลีนปลอดภัยสำหรับทำอาหารไม่มีกลิ่นไม่มีรสป้องกันการซึมผ่านของไขมันลดเสียงดังเวลาเสียดสีลดแรงกระแทกทำความสะอาดง่าย ฝาปิดด้านบนทำด้วยอะคริลิคใสมองเห็นไอติมขณะเครื่องทำงานได้

ตัวเครื่องรูปสี่เหลี่ยมน้ำหนักตัวเครื่องประมาณ 100 กิโลกรัม ผลิตจากสแตนเลสแท้ 304 ขนาดตัวเครื่องกว้าง 75 เซนติเมตรยาว 90 เซนติเมตรสูง 92 เซนติเมตร อุณหภูมิโถปั่นลบ 0 ถึง -29 องศา เครื่องคอมเพรสเซอร์ 25000 บีทียู มอเตอร์มิตซูบิชิแท้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคูณลูกค้า


Visitors: 160,486