เครื่องครัวสแตนเลส

ผลิตและจำหน่าย เครื่องปั่นไอศกรีม ตู้แช่น้ำแข็ง ตู้ท้ายรถ เครื่องสแตนเลส เย็นเร็ว เย็นนาน ประหยัดไฟ ราคาคุณภาพ

   

   

    

   

 




เครื่องปั่นไอศกรีมระบบคอมเพรสเซอร์ ปั่นไอศกรีมโดยใช้คอมเพรสเซอร์ในการทำความเย็น ใช้ง่ายประหยัดไฟ ใช้ไฟประมาณ 2 หน่วย หรือประมาณ 8-10 บาทต่อครั้ง ปั่นไอศกรีมได้ถึง 1-20 กิโล เนื้อไอศกรีมเนียนฟู ตัวเครื่องผลิตจากสแตนเลส 304 อย่างหนา ฝีมือคนไทยโดย คุณสงวน จันทร์ถา มีอะไหล่พร้อมเปลี่ยนทุกชิ้นส่วน มีบริการหลังการขายตลอดการใช้งาน รับประกันคอม 2 ปี อะไหล่ 1 ปี มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาขึ้นอยู่ตามขนาดของเครื่องในแต่ละรุ่น

- ขนาดใหญ่ปั่นได้ 20 กิโลกรัม เหมาะสำหรับขายส่ง

- ขนาดกลางปั่นได้ 14 กิโลกัม 

- ขนาดเล็กปั่นได้ 8 กิโลกัม 

- ส่งฟรี ทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นพิเศษ

การทำงานของเครื่อง ผสมเนื้อไอศกรีม เทลงในโถ ตั้งเวลาอัตโนมัติ เครื่องจะทำงานจนถึงเวลาที่ตั้งไว้ เมื่อเสร็จแล้วจะมีเสียงเตือน เครื่องปั่นไอศกรีมจะทำให้เนื้อไอศกรีมเนียนนุ่มและฟูขึ้น ตัวเครื่องทำจากสแตนเลส ทนทาน แข็งแรง ปั่นได้ทั้งวัน สอนวิธีทำให้ฟรี

การผลิตไอศกรีม เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจ นอกจากผลิตเพื่อขายปลีกแล้ว ยังผลิตขายส่งให้กับร้านอาหาร โรงเรียน จัดเลี้ยง ในงานต่างๆ นับว่าเป็นช่องทางทำมาหากินที่น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจในอาชีพนี้ แต่ยังไม่มีความรู้เรื่องการทำไอศครีม เรายินดีที่จะสอนให้

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

คุณ อุทัย จันทร์ถา 083 064 7379, 081-626-4864

ID Line: 0830647379

 

 

เครื่องผลิตไอศกรีมด้วยความเย็นจากคอมเพรสเซอร์ ระบบจะทำความเย็นทันทีหลังเปิดเครื่องใช้งาน ผลิตไอศกรีมได้ครั้งละ 19 กิโลกรัม ด้วยความเย็นจากระบบคอมเพรสเซอร์ สามารถทำความเย็นได้ -29 องศาเซลเซียส ใช้พลังงานไฟฟ้าครั้งละ 14-20 บาท ด้วยเวลา 20-45 นาที ผลิตได้ 3 เท่าของถังผลิตแบบเกลือ อุปกรณ์และอะไหล่ต่างๆ เป็นของที่ผลิตในประเทศไทยง่ายและสะดวกต่อการซ่อมบำรุงรับประกัน 1 ปี และดูแลหลังขายให้ตลอดการใช้งาน

เครื่องสามารถปั่นไอศกรีมให้เป็นเนื้อแข็งจนตักขายได้โดยใช้เวลาเพียง 20 นาที หลังจากเครื่องทำงานจบแล้ว มีปุ่มควบคุมความเย็นในตัวเพื่อรักษาอุณหภูมิในถังให้คงความเย็นไว้ได้ โดยไม่ละลาย ส่วนการทำความสะอาดภายในถังปั่นมีช่องระบายน้ำออก เพื่อความสะดวกในการทำความสะอาดใบพัดปั่นภายในถังถอดล้างได้ เครื่องทำงานอัตโนมัติด้วยระบบตั้งเวลาหลังจบการทำงานจะมีเสียงเตือน

 

เครื่องทำไอศกรีมระบบไฟฟ้าไม่ใช้เกลือไม่ใช้นำแข็งจากการคิดค้นและดัดแปลงมาจากถังปั่นไอติมโบราณ (ถังปั่นไอติมที่ทำด้วยไม้) ซึ่งมีปันหาเกิดตามมาทีหลังเนื่องจากเกลือที่ นำมาผสมกับน้ำแข็งกัดกร่อนสถานที่บริเวณรอบ ๆ ที่เราปั่นไอศกรีมและทำลายสิ่งแวดล้อมในที่นั้นด้วยเราจึงได้คิดค้นเครื่องทำไอศกรีมนี้ขึ้นมาคือการเดินท่อความเย็นรอบหม้อสแตนเลสและติดตั้งระบบความเย็น ให้อุ ณ ภูมิติด -30 องศา และมีใบพัดที่ทำขึ้นเพื่อปาดเนื้อไอศกรีมรอบหม้อและปั่นเนื้อไอศกรีมให้เนียนนุ่มและฟูขึ้นทำให้เราได้เนื้อไอศกรีมที่กว่าแบบถังปั่นแบบโบราณแน่นอนและยังเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่อีกด้วย

- สามารถปั่นไอศรีมได้ครั่งละ 3-20 กิโลกรัมภายในเวลา 20-30 นาทีสามารถปั่นได้ต่อเนื่อง

- การปั่น 1 ครั้งต่อไอศรีมไม่เกิน 20 กิโลกรัมใช้ไฟฟ้าประมาณ 15-20 บาทต่อการปั่น 1 ครั่ง

 

รายละเอียดของเครื่องปั่นไอครีม

- ขนาดของเครื่องเส้นผ่าศูนย์กลางของถังปั่นขนาด 36 เซนติเมตรปั่นได้ 3 ปั่นในครั้งเดียวสูง 92 เซนติเมตรกว้าง 75 เซนติเมตรยาว 92 เซนติเมตร

- ขนาดกลางเส้นผ่าศูนย์กลางของถังปั่น 30 เซนติเมตรปั่นได้ 2 ปั่นในครั้งเดียว

- โครงสร้างทำจากสแตนเลสทั้งหมดไม่เป็นสนิม

- ใช้ไฟฟ้าระบบ 220 โวลต์ (สามารถใช้ไฟฟ้าในบ้านได้) มิตเตอร์ 15 แอมป์

- การบำรุงรักษาเหมือนกับแอร์บ้านหรือตู้แช่ทั่วไปมีอะไหล่ทุกชิ้น

- ผลิตในประเทศไทยฝีมือคนไทย


เครื่องปั่นขนาดใหญ่ปั่นได้ 20 กิโล เครื่องปั่นไอศกรีม ระบบทำความเย็นคอมเพรสเซอร์ ผลิตได้ครั้งละ 20 กก. หรือประมาณ 2-3 เท่าของถังผลิตแบบเดิม ไม่ใช้เกลือและน้ำแข็ง คุณภาพเหมือน เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมขนาดเล็ก และที่ขายทั้งหน้าร้าน และขายส่ง อ่านต่อ......


เครื่องปั่นขนาดกลางปั่นได้ 14 กิโล เครื่องปั่นไอศกรีมคอมเพรสเซอร์ ขนาดโถปั่น 14 ก.ก. สำหรับไอศกรีมคาเฟ่ ร้านอาหาร โรงแรมที่ต้องการผลิตไอติมจำหน่าย ต่อวันไม่มากนัก หรือ ผลิตปริมาณไม่มากแต่หลายอย่าง อ่านต่อ....


เครื่องปั่นขนาดเล็กปั่นได้ 8 กิโล
เครื่องปั่นไอศกรีม ระบบทำความเย็นคอมเพรสเซอร์ ผลิตได้ครั้งละ 8 กก ขนาดเล็ก ราคาไม่แพง สำหรับทำภายในครอบครัว ร้านไอศกรีมคาเฟ่ ร้านอาหาร โรงแรมที่ต้องการผลิตไอติมจำหน่าย ต่อวันไม่มากนัก หรือ ผลิตปริมาณไม่มากแต่หลายอย่าง อ่านต่อ....


ถังเก็บไอศกรีม
ถังเก็บไอศกรีม ถังไอกรีมพร้อมขาย โดยเราไม่ต้องใช้นำแข็งมาผสมกับเกลืออีกต่อไป อ่านต่อ....


ตู้แช่น้ำแข็ง ตู้ท้ายรถ
ผลิตและจำหน่าย เครื่องปั่นไอศกรีม ตู้แช่น้ำแข็ง ตู้ท้ายรถ เครื่องสแตนเลส เย็นเร็ว เย็นนาน ประหยัดไฟ ราคาคุณภาพ อ่านต่อ....


เครื่องสแตนเลส
ผลิตและจำหน่าย เครื่องปั่นไอศกรีม ตู้แช่น้ำแข็ง ตู้ท้ายรถ เครื่องสแตนเลส เย็นเร็ว เย็นนาน ประหยัดไฟ ราคาคุณภาพ อ่านต่อ....


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   

คุณ อุทัย จันทร์ถา  083 064 7379, 081-626-4864

ID Line: 0830647379

 


ร้านไทยสงวนเครื่องเย็น

10 ซอยศาลาธรรมสพน์ 11 หมู่ 17

หมู่สวนคุณเอนก ถนนศาลาธรรมสพน์ แขวงศาลาธรรมสพน์

เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170

Tel: 081-626-4864, 083 064 7379

Email: top1735@hotmail.com

http://www.เครื่องปั่นไอศกรีม.com/

http://www.xn--12cfj6ej2bje7b7bd0c5cs6k0c0ce.com


Visitors: 159,967